Bạn gái của “bản sao Sơn Tùng” M-TP mới đây đã có những chia sẻ về người yêu của mình, cô bé không giấu nổi những lo lắng kể từ khi đoạn clip được tung lên mạng.

 Bản sao của Sơn Tùng M-TP hiện đang là cái tên hot trong cộng đồng mạng. Chỉ mới cách đây ít ngày, clip của bạn gái Kim Ngân tung lên trang cá nhân, độ dài chỉ 25 giây nhưng đã làm nhiều người phải thực sự ngỡ ngàng khi thấy chàng trai trong clip như là một Sơn Tùng M-TP thứ hai, nhiều người còn nói vui rằng: “Đây dường như là phiên bản Sơn Tùng chưa tắm trắng”.
Ngay sau đó, chúng tôi đã nối máy với bạn gái đã đưa video lên mạng và được nghe những tâm sự của bạn kể từ sau khi bạn trai “bỗng dưng nổi tiếng.
Chào Ngân, kể từ khi clip của bạn được chú ý trên mạng xã hội, cuộc sống của bạn có gì thay đổi không?
Có một vài thay đổi nhỏ, là những status hay ảnh mình up lên được rất nhiều lượt like và comment, nhiều người nhắn tin cho mình để muốn mình kết bạn với họ, nhiều người cũng vào khuyên nhủ là đừng đăng hình lên nữa, để mọi việc trở lại bình thường.
Bạn có thể nói qua về bạn trai của mình?
Anh ấy  là Võ Viễn Thiện, trên giấy khai sinh thì anh ấy sinh năm 1995, nhưng trên chứng minh thư lại thấy ghi 1996, nên mình cũng không biết cái nào mới là đúng nữa. Anh Thiện hiện đang làm bảo vệ ở Bình Phước.
Sự giống nhau đến hoàn hảo của Sơn Tùng và Viễn Thiện
Lúc mới đầu quay clip, bạn có nghĩ nó sẽ được nhiều người chú ý đến vậy không?
Tất nhiên là không, mình và anh Thiện chỉ định quay chơi cho vui thôi, mình không nghĩ là lại có nhiều người quan tâm đến vậy.
Sau đó, Thiện có thái độ như thế nào khi biết mình “bất đắc dĩ” được nổi tiếng?
Anh ấy mắng mình hoài, anh ấy nói: “Em kỳ quá à! Sao lại đưa lên mạng chứ! Giờ biết làm sao?”. Giờ anh ấy còn không dám ra đường, nên mình thấy có lỗi lắm. Anh Thiện cũng không dùng facebook nên tất cả các tài khoản trên đó hiện nay đều là giả, anh ấy không muốn bị làm phiền nên mọi người có muốn hỏi gì thì mình trả lời giúp anh ấy thôi.

 Ngân thấy phiền khi quá nhiều người giả facebook của người yêu
Bạn và Thiện quen nhau lâu chưa?
Mình và anh Thiện quen nhau cũng được 3 năm rồi, mới đầu chỉ nói chuyện qua Yahoo và nhắn tin điện thoại, thấy hợp nhau nên quyết định gặp nhau, và mình mới chỉ biết mặt anh ấy hơn 1 năm thôi.
Bạn có thấy người yêu mình rất giống Sơn Tùng không?
Có. Bạn bè nhiều người cũng bảo anh ấy rất giống Sơn Tùng. Bản thân mình cũng rất hâm mộ Sơn Tùng, mình là Sky (tên fandom của Sơn Tùng) nên thấy rất tự hào vì người yêu rất giống thần tượng. Chính vì thế mới có clip anh ấy hát “Không phải dạng vừa đâu” vài hôm trước, anh ấy muốn làm mình vui nên mới đồng ý hát để mình quay.
Bạn có lo lắng gì khi người yêu nổi tiếng không?
Mình sợ mất người yêu lắm. Nhiều bạn cũng vào facebook dọa là mất người yêu rồi nên mình cũng hơi sợ.
Bị bạn bè dọa nên Ngân rất sợ mất người yêu
Gia đình 2 bạn có biết 2 bạn đang yêu nhau không?
Cả hai đều biết. Ba mẹ mình thì chưa đồng ý vì mình còn nhỏ, hôm qua biết chuyện mẹ cũng mắng mình vài câu, kêu xóa clip đi. Ba mẹ chưa cho yêu, chỉ cho phép đi chơi cùng nhau thôi. Còn ba mẹ anh Thiện thì cũng đã biết chuyện và đồng ý cho anh lên TP. Hồ Chí Minh làm việc để gặp gỡ mình.

Cảm ơn Ngân vì buổi trò chuyện thú vị này!
Bạn gái của bản sao Sơn Tùng tên thật là Nguyễn Kim Ngân, sinh năm 1999, hiện đang là học sinh cấp 3. Cô hy vọng mọi người không giả mạo người yêu mình trên facebook và đừng trêu trọc bạn trai mình, chỉ mong mọi thứ trở lại bình thường.


Post a Comment

 
Top